Trở lại

Xét Nghiệm SARS-CoV-2 Tại Diag – Thẳng Cánh Bay Đến Trung Quốc!

Diag cung cấp dịch vụ xét nghiệm SARS-CoV-2, được thực hiện bằng phương pháp Realtime PCR, đáp ứng yêu cầu nhập cảnh tại Trung Quốc.

Tính đến hết ngày 13/12, Trung Quốc đã ghi nhận 2,249 ca nhiễm mới. Song, quốc gia này vẫn giữ thông báo về việc nới lỏng các biện pháp chống dịch và mở cửa cho các khách quốc tế, trong đó có cả Việt Nam. Đây cũng chính là dấu hiệu tích cực cho thị trường du lịch giữa hai nước, thỏa sự mong đợi ghé thăm xứ tỷ dân của cộng đồng tại Việt Nam (theo báo Tuổi Trẻ).

1-12.png

Tuy nhiên, thủ tục nhập cảnh, đi lại giữa hai quốc gia vẫn chưa thật sự cởi mở khi du khách vẫn cần xuất trình kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2. Cụ thể, yêu cầu xét nghiệm cho thủ tục nhập cảnh theo thông báo từ Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam như sau:

“Đối với các hành khách xuất phát từ Việt Nam, được yêu cầu hoàn thành 01 lần xét nghiệm PCR tại các cơ sở xét nghiệm hợp lệ được Bộ Y tế Việt Nam phê chuẩn trong vòng 48 tiếng trước khi lên máy bay”.


“Xét nghiệm SARS-CoV-2 tại Diag – Thẳng cánh bay đến Trung Quốc!”

Để thực hiện xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng phương pháp PCR, bạn có thể đến ngay Diag – Đơn vị được Bộ Y tế phê chuẩn (khu vực miền Nam, số 166). 

Diag-Health-Kit-Banner-Home-New-3.jpg

Theo đó, Diag cung cấp 2 hình thức lấy mẫu như sau: 

– Lấy mẫu trực tiếp tại 30+ chi nhánh lấy mẫu Diag, trải dài khu vực TP.HCM và các tỉnh, thành lân cận thuộc miền Nam.

– Tự lấy mẫu tại nhà bằng Bộ Kit Covid-19 RT-PCR.

Sau khi mẫu đã lấy sẽ được xét nghiệm và phân tích bằng phương pháp Realtime PCR tại phòng xét nghiệm Diag, đảm bảo đáp ứng quy định xét nghiệm.

Bên cạnh đó, kết quả được trả nhanh chóng trong 18-22 tiếng, giải thích song ngữ Anh – Việt dưới 2 hình thức bản cứng và bản mềm (bao gồm dấu mộc). Tùy theo nhu cầu của bạn, Diag sẽ trả kết quả online qua tin nhắn SMS hoặc qua bản giấy tại 30+ chi nhánh lấy mẫu Diag. 

Đừng ngần ngại gọi số hotline Diag 1900 1717 để nhận tư vấn 24/7 bởi đội ngũ Diag và đặt lịch hẹn xét nghiệm SARS-CoV-2 tại đây. Booknow-01.png