Trở lại

Bộ Tự Lấy Mẫu HPV – Cải Tiến Quy Trình Tầm Soát Ung Thư Cổ Tử Cung

Trong niềm hân hoan chào đón tháng 10 dành cho phái đẹp, Diag thân mến giới thiệu Bộ Tự Lấy Mẫu HPV, mang những cải tiến nổi trội trong quy trình tầm soát ung thư cổ tử cung.

Theo thống kê cho thấy, 80% phụ nữ có khả năng bị nhiễm ít nhất một type virus HPV vào một vài thời điểm trong đời – loại virus gây ra 95% trường hợp ung thư cổ tử cung. Dù chúng có thể tự khỏi, việc tầm soát định kỳ vẫn cần được chú trọng nhằm chủ động theo dõi sức khỏe bản thân. Thế nhưng, không ít chị em phụ nữ vẫn chưa thực hiện xét nghiệm HPV vì nỗi ngại ngùng ở phòng khám, hay do cảm giác tốn kém khi giá cả chi trả vẫn chưa thật sự “hợp túi tiền”. 

Untitled-design-36.png

Sau thời gian dài nghiên cứu, Bộ Tự Lấy Mẫu HPV tại Diag chính thức được ra mắt với những cải tiến nổi trội, đảm bảo thấu hiểu nỗi lòng và đáp ứng nhu cầu của phái đẹp với 4 đặc điểm sau:

– 40 type virus HPV: Được xác định và phát hiện với chi phi hợp lý.

– Số hóa toàn diện: Đảm bảo sự riêng tư khi đăng ký thông tin bằng mã QR.

– 48 tiếng: Nhận kết quả online nhanh chóng, chính xác.

– Kín đáo, dễ dàng: Tiếp cận qua 30+ chi nhánh hoặc online (Diag website, Shopee, Lazada, Tiki) và tự lấy mẫu tại nhà.

Với Bộ Tự Lấy Mẫu HPV, Diag hy vọng gửi gắm tình cảm và sự trân trọng dành cho phụ nữ, một nửa còn lại tuyệt vời do tạo hóa ban tặng. Đồng thời, Diag cam kết quyên góp 1% giá trị doanh thu trên mỗi sản phẩm cho các tổ chức nghiên cứu và điều trị ung thư cổ tử cung, từ đó góp phần chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng, nâng cao tỷ lệ tầm soát để hướng tới một thế giới không còn sinh mệnh thiêng liêng nào bị lấy đi bởi căn bệnh này. CheckItNow-01-300x120.png